hoa hồng sáp giá bao nhiêu

HOA HỒNG SÁP HỘP 18 BÔNG HỒNG TÍM HỘP TRÁI TIM – Quà tặng ý nghĩa sang trọng
Bạn đang lo lắng rằng sẽ tặng gì cho ngày sinh nhật người thân, valentine cho người ấy? Vào valentine bạn phải làm cho cho bạn gái bất ngờ? Cô ấy muốn gì đây, bạn không thể tìm ra và bày tỏ với một nửa của mình?
Một bầu trời u ám sẽ không còn nữa khi có hoa hồng sáp. Khi thoạt nhìn qua bó hoa hồng xinh đẹp tựa như người yêu mà bạn đã tìm thấy. Hoa hồng là vĩnh cửu
Như “hoa hồng” sẽ không phai, “hoa hồng” sẽ là món quà hoàn hảo nhất như tình yêu của bạn! !
Món quà ý nghĩa cao cấp dành cho đối tác với mối quan hệ quan trọng.
Còn chờ đợi những gì, và nhanh chóng hành động!

Shop sẽ giới thiệu đến bạn hoa hồng sáp Hàn Quốc cao cấp chất lượng.

Đặc điểm:
– Hoa hồng sáp mềm mại, màu sắc tinh tế như hoa thật. Giống đến 99% .
– Hoa tồn tại vĩnh cửu với thời gian.
– Hương thơm dễ chịu từ tinh dầu có kiểm định SGS về tiêu chuẩn chất lượng.
– Lưu hương 1 đến 2 năm không tiếp xúc với không khí.
– Mẫu mã đa dạng, độc đáo

Các thành phần chính:  gồm các loại dầu thực vật tự nhiên, dầu hương liệu, glycerin, tinh chất dưỡng ẩm, khử trùng, thành phần giữ ẩm được hoàn thành tinh tế trong hoa.

Thích hợp làm quà tặng:  Ngày của mẹ, ngày của giáo viên, quà tặng sinh nhật, Valentine, Giáng sinh, đám cưới, trang trí tinh tế và một loạt các sự kiện đặc biệt…. Khi trang trí có thể được đặt tại bàn và phòng ngủ.

Cách sử dụng và bảo quản:  Tránh tiếp xúc với nước dễ bị dễ hòa tan. Tiếp xúc với không khí hương sẽ lưu khoảng 1 đến 2 tháng. Đóng kín sẽ giữ hương được lâu hơn. Bảo quản ở nhiệt độ phòng, không tiếp xúc với nhiệt
Hoa hồng sáp thơm được nhập từ nước ngoài với hương thơm giữ được rất lâu mà không lo hư như các loại hoa hồng khác.Bạn hỏi shop hoa hồng sáp giá bao nhiêu và hoa hồng sáp giá sỉ thì rẻ không ? hãy gọi cho shop nha.Shop bán các loại hoa hồng sáp có gấu và đặc biệt là các loại hoa hồng sáp nhật bản và hàn quốc Bạn ở những nơi khác mà không phải ở TPHCM thì làm sao ? Ở miền bắc chúng tôi có hoa hồng sáp hà nội , miền trung thì có hoa hồng sáp đà nẵng , ở miền tây thì là hoa hồng sáp cần thơ. Bạn muốn làm đại lý thì liên hệ ngay nhé.

Share:

0 nhận xét