Song Joong Ki xuất hiện tươi tắn giữa tin đồn hẹn hò với Song Hye Kyo tại Bali

Song Joong Ki nghĩ gì về danh tiếng 'nổi như cồn' sau 'Hậu duệ mặt trời'?

Ảnh: DispatchTrong buổi gặp mặt fan diễn ra tại Đài Bắc, Song Joong Ki đã chia sẻ nhiều về cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình. Cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều đã nghĩ tới chuyện lập gia đình“Tôi nghĩ gia đình sẽ là tương lai. Tuy nhiên, trong tình yêu, Song Hye Kyo cho biết cô luôn muốn làm những điều tốt nhất cho người mình yêu. Trong khi đó Shilla Duty Free lại chia sẻ thông tin: "Song Hye Kyo quả thực vô cùng xinh đẹp, chúng ta sắp được ăn kẹo cưới rồi, hi vọng trong năm 2017 tất cả các bạn cũng sẽ tìm được một nửa của đời mình giống như nữ thần của chúng ta vậy".

tứ linh

Nhân vật của anh cũng được dự đoán sẽ cứu con gái Gong Yoo trong phim sau khi anh này hi sinh để bảo vệ con; đồng thời đảm nhiệm vai trò nuôi bé. Đường nét khuôn mặt của anh quá mềm mại, thiên về nhẹ nhàng dễ thương hơn là chói lóa rực rỡ. Sau đó, cô nàng “phản pháo” bằng hàng loạt những hình ảnh chứng tỏ sức khỏe và chuyện tình cảm tốt đẹp. Khi ngày càng gặp nhiều áp lực trong công việc, tôi thực sự chỉ hy vọng tìm được ai đó mà mình có thể dựa vào trong những lúc mệt mỏi. Biệt danh “cặp đôi Song – Song” cũng xuất hiện từ đây. Số vote mà chàng trai này thu về là 50,564 phiếu, chiếm giữ 24,5% tổng lượt bầu chọn.

http://tienquocte.net/bo-tien-tu-linh-long-lan-quy-phung

Share:

0 nhận xét